วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

การฝึกงานประสบการณืวิชาชีพ ที่บริษัทศรีพิพัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

1 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่(ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

2 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่(ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ

3 สิงหาคม 2551 หยุด

4 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

5 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

6 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

7 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. รวมบิลน้ำมันทั้งหมดให้หัวหน้าตรวจแล้วส่งให้ฝ่ายบัญชี
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5 . ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

8 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

9 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

10 สิงหาคม 2551 หยุด

11 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
6. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
7. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ

12 สิงหาคม 2551 หยุด

13 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

15 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
8. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

16 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
7. ถ่ายเอกสารคู่มือการใช้เครื่องฯ ให้ช่างฯ
8. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

17 สิงหาคม 2551 หยุด

18 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

19 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

20 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

21 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

22 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกลอจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

การฝึกงานประสบการณืวิชาชีพ ที่บริษัทศรีพิพัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

1 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขากรุงเทพฯ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

2 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมายEMS พิมพ์จากคอมฯ)

3 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

4 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

5 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

6 กรกฎาคม 2551 หยุด

7 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

8 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

9 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

10 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

12 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

13 กรกฎาคม 2551 หยุด

14 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

15 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

16 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

17 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

18 กรกฎาคม 2551 หยุด

19 กรกฎาคม 2551 หยุด

20 กรกฎาคม 2551 หยุด

21 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

22 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

23 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน

24 กรกฎาคม 2551 ลากิจ

25 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ

26 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)

27 กรกฎาคม 2551 หยุด

28 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

29 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

30 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

31 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

การบันทึกฝึกงานประการณ์วิชาชีพ

10 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
7. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ

11 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่ง Fax ให้ทั้ง 3 สาขา

12 มิถุนายน 2551 1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลอจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

13 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

14 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เช็คแฟ็กดูว่าลูกค้าส่งมา
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

15 มิถุนายน 2551 หยุด

16 มิถุนายน 2551 ลากิจ

17 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

18 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

19มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัทพ์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัทพ์ลงคอมฯ

20 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

21 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน

22 มิถุนายน 2551 หยุด

23 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

24 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. ส่งใบลาของทุกแผนกส่งให้ฝ่ายบัญชี

25 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
7. เขียนค่าโทรศัทพ์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัทพ์ลงคอมฯ

26 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

27 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

28 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน

29 มิถุนายน 2551 หยุด

30 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา