1 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่(ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
2 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่(ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ
3 สิงหาคม 2551 หยุด
4 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
6 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. รวมบิลน้ำมันทั้งหมดให้หัวหน้าตรวจแล้วส่งให้ฝ่ายบัญชี
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5 . ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
8 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
9 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
10 สิงหาคม 2551 หยุด
11 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
6. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
7. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
12 สิงหาคม 2551 หยุด
13 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
15 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
8. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
16 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
7. ถ่ายเอกสารคู่มือการใช้เครื่องฯ ให้ช่างฯ
8. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
17 สิงหาคม 2551 หยุด
18 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
19 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
20 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
21 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
22 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกลอจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551
การฝึกงานประสบการณืวิชาชีพ ที่บริษัทศรีพิพัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขากรุงเทพฯ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
2 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมายEMS พิมพ์จากคอมฯ)
3 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
4 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
5 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6 กรกฎาคม 2551 หยุด
7 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
8 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
9 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
10 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
12 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
13 กรกฎาคม 2551 หยุด
14 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
15 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
16 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
17 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
18 กรกฎาคม 2551 หยุด
19 กรกฎาคม 2551 หยุด
20 กรกฎาคม 2551 หยุด
21 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
22 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
23 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
24 กรกฎาคม 2551 ลากิจ
25 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
26 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
27 กรกฎาคม 2551 หยุด
28 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
29 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
30 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
31 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขากรุงเทพฯ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
2 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมายEMS พิมพ์จากคอมฯ)
3 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
4 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
5 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6 กรกฎาคม 2551 หยุด
7 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
8 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
9 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
10 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
12 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
13 กรกฎาคม 2551 หยุด
14 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
15 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
16 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
17 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
18 กรกฎาคม 2551 หยุด
19 กรกฎาคม 2551 หยุด
20 กรกฎาคม 2551 หยุด
21 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
22 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
23 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
24 กรกฎาคม 2551 ลากิจ
25 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
26 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
27 กรกฎาคม 2551 หยุด
28 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
29 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
30 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
31 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
การบันทึกฝึกงานประการณ์วิชาชีพ
10 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
7. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่ง Fax ให้ทั้ง 3 สาขา
12 มิถุนายน 2551 1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลอจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
13 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
14 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เช็คแฟ็กดูว่าลูกค้าส่งมา
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
15 มิถุนายน 2551 หยุด
16 มิถุนายน 2551 ลากิจ
17 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
18 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
19มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัทพ์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัทพ์ลงคอมฯ
20 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
21 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
22 มิถุนายน 2551 หยุด
23 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
24 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. ส่งใบลาของทุกแผนกส่งให้ฝ่ายบัญชี
25 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
7. เขียนค่าโทรศัทพ์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัทพ์ลงคอมฯ
26 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
27 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
28 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
29 มิถุนายน 2551 หยุด
30 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
7. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่ง Fax ให้ทั้ง 3 สาขา
12 มิถุนายน 2551 1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลอจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
13 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
14 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เช็คแฟ็กดูว่าลูกค้าส่งมา
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
15 มิถุนายน 2551 หยุด
16 มิถุนายน 2551 ลากิจ
17 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
18 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
19มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัทพ์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัทพ์ลงคอมฯ
20 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
21 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
22 มิถุนายน 2551 หยุด
23 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
24 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. ส่งใบลาของทุกแผนกส่งให้ฝ่ายบัญชี
25 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
7. เขียนค่าโทรศัทพ์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัทพ์ลงคอมฯ
26 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
27 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
28 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
29 มิถุนายน 2551 หยุด
30 มิถุนายน 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)