1 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขากรุงเทพฯ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
2 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมายEMS พิมพ์จากคอมฯ)
3 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
4 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
5 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6 กรกฎาคม 2551 หยุด
7 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
8 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
9 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
10 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา
12 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
13 กรกฎาคม 2551 หยุด
14 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
15 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
16 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
17 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
18 กรกฎาคม 2551 หยุด
19 กรกฎาคม 2551 หยุด
20 กรกฎาคม 2551 หยุด
21 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
22 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
23 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
24 กรกฎาคม 2551 ลากิจ
25 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
26 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
27 กรกฎาคม 2551 หยุด
28 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
29 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
30 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
31 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น