วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

การฝึกงานประสบการณืวิชาชีพ ที่บริษัทศรีพิพัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

1 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขากรุงเทพฯ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

2 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมายEMS พิมพ์จากคอมฯ)

3 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

4 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

5 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

6 กรกฎาคม 2551 หยุด

7 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี (ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5.. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

8 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

9 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4.. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

10 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
6. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ
11 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา

12 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

13 กรกฎาคม 2551 หยุด

14 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

15 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

16 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

17 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ดูแฟ็กเอกสารที่ลูกค้าส่งมาให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

18 กรกฎาคม 2551 หยุด

19 กรกฎาคม 2551 หยุด

20 กรกฎาคม 2551 หยุด

21 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

22 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

23 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน

24 กรกฎาคม 2551 ลากิจ

25 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
8. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ

26 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)

27 กรกฎาคม 2551 หยุด

28 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. แจกเอกสารของการหักเงินพนักงานกับหัวหน้างาน
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

29 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

30 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

31 กรกฎาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

ไม่มีความคิดเห็น: