วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

การฝึกงานประสบการณืวิชาชีพ ที่บริษัทศรีพิพัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

1 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่(ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

2 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาเชียงใหม่(ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ

3 สิงหาคม 2551 หยุด

4 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาหาดใหญ่ ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

5 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เขียนบิลน้ำมันของสาขาสุราษฏร์ธานี ( ส่งให้ฝ่ายบัญชี)
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

6 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

7 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. รวมบิลน้ำมันทั้งหมดให้หัวหน้าตรวจแล้วส่งให้ฝ่ายบัญชี
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5 . ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

8 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

9 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ
4. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

10 สิงหาคม 2551 หยุด

11 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
5. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
6. เขียนค่าโทรศัพท์แล้วให้ผู้จัดการเซ็น
7. คีย์ค่าโทรศัพท์ลงคอมฯ

12 สิงหาคม 2551 หยุด

13 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

15 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
4. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
7. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
8. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

16 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
7. ถ่ายเอกสารคู่มือการใช้เครื่องฯ ให้ช่างฯ
8. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

17 สิงหาคม 2551 หยุด

18 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

19 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า (จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)
7. เช็คแฟ็กที่ลูกค้าที่ส่ง ให้กับฝ่ายขายหรือฝ่ายบริการ

20 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)

21 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกโลจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า ( จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

22 สิงหาคม 2551
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าและต่อโทรศัพท์ลูกค้าให้ช่าง
2. แยกใบผ่าน เข้า – ออก ของบริษัทฯ (โดยเฉพาะแผนกลอจิสติกส์)
3. ทำบัตรตอกพนักงาน
4. แยกจดหมายที่ส่งมาให้แต่ละแผนก
5. ส่งบิลต้นฉบับใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า(จดหมาย EMS พิมพ์จากคอมฯ)
6. เขียนอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นบอร์ด และส่งแฟ็กให้ทั้ง 3 สาขา(เก็บเข้าแฟ้ม)

ไม่มีความคิดเห็น: